Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Phương pháp sàng lọc tinh trùng để sinh con gái

Phương pháp sàng lọc trước sinh để sinh con gái theo ý muốn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông bố, bà mẹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết “mẹo” sinh con theo ý muốn mà không cần đến bất kỳ bệnh viện nào.

Phương pháp sàng lọc tinh trùng để sinh con gái:

Phương pháp: Vợ chồng chỉ quan hệ duy nhất một lần trước ngày rụng trứng 3 – 4 ngày. Trong thời gian này, người chồng để dành tinh dịch của mình trong 7 – 10 ngày. Lúc ấy là khi hai vợ chồng rất sung sức.

– Lưu ý trong quá trình quan hệ vợ chồng: động tác của chồng cần phải thật nhẹ nhàng, tránh kích thích quá đà khiến cho cho người vợ rụng trứng đột xuất.

Kết quả hình ảnh cho Phương pháp sàng lọc tinh trùng để sinh con gái:

– Ngoài ra, khi người chồng xuất tinh không được cho dương vật vào sâu khoảng 1/3 chiều dài của âm đạo tính từ ngoài vào (nghĩa là chỉ được xuất tinh nông), điều này là để giữ cho tinh trùng Y nằm lâu ở âm đạo khiến chúng suy yếu dần, chỉ còn lại tinh trùng X tồn tại, đi vào tử cung và ống dẫn trứng, lúc này tinh trùng chỉ còn chờ trứng rụng để thụ tinh.

– Với người vợ: để hỗ trợ tinh trùng X và làm suy yếu sự tấn công của tinh trùng Y, chị em nên sử dụng phương pháp thụt rửa âm đạo bằng dung dịch axit nhẹ trước khi giao hợp với người chồng 1 giờ (có thể pha dung dịch bằng cách trộn 1 thìa nhỏ nước cốt chanh tươi hòa trong cùng một lít nước đun sôi để nguội).

Những chị em thường ăn quá mặn, hoặc sống ở vùng biển, hoặc thường xuyên uống nước suối có chứa nhiều chất khoáng Na, thì cần phải áp dụng thật nghiêm túc điều trị hỗ trợ này.

Còn nếu chị em ăn bình thường hoặc ăn nhạt, thường sống ở đồng bằng miền núi hoặc thường uống nước suối có chứa nhiều chất khoáng Ca, thì không cần phải áp dụng phương pháp thụt rửa âm đạo này.

Xem thêm: https://nipt.com.vn/tin-tuc-su-kien/choc-oi-co-dau-khong-cau-hoi-chung-cua-nhieu-thai-phu

Lưu ý quan trọng: việc xác định trước ngày trứng rụng 3-4 ngày cần phải theo dõi để đưa ra quy luật chính xác ít nhất là sau 3 chu kỳ. Đối với chị em có chu kỳ kinh không đều, việc xác định khoảng rụng trứng này lại càng khó, đòi hỏi phải thật kiên trì theo dõi mới đạt kết quả.

Muốn sinh con theo ý muốn chị em cần phải theo dõi thật sát chu kỳ kinh nguyệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét