Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Phương pháp sàng lọc tinh trùng để sinh con trai

Nếu cặp vợ chồng muốn sinh con trai thì nên giao hợp đúng vào ngày rụng trứng hoặc ngày hôm trước, khám sàng lọc trước sinh vì tinh trùng Y thường yếu và không chờ đợi lâu được. 

Trước đó người chồng cũng phải để dành tinh dịch trong khoảng 7-10 ngày. Khi sinh hoạt vợ chồng, người chồng nên tạo cảm giác khiến cho người vợ đạt được cực khoái và xuất tinh sâu được vào âm đạo.

Cũng tương tự như phương pháp sàng lọc tinh trùng trước sinh để sinh con gái, để hỗ trợ tinh trùng Y và làm suy yếu sự xâm nhập của tinh trùng X, khoảng 15 phút trước khi gần gũi với người chồng, người vợ có thể thụt rửa âm đạo cùng với một lít nước ấm có hòa tan cùng với hai muỗng xúp bicarbonat natri, điều này sẽ có hiệu quả giúp sức cho các tinh trùng Y di chuyển nhanh hơn tới cổ tử cung.

Kết quả hình ảnh cho Phương pháp sàng lọc tinh trùng để sinh con gái:

Lưu ý: Sau khi giao hợp xong , chị em phải nằm khoảng 3-4 giờ mới được đi tắm rửa và tuyệt đối không được dội rửa sâu vào âm đạo tránh trường hợp tinh trùng bị thoát ra ngoài (đối với cả hai trường hợp sinh trai hay sinh gái).

Tương tự, với những chị em thường ngày quen ăn nhạt hoặc sống ở các miền núi, hoặc thường uống nước suối có chứa nhiều chất khoáng Ca, cần phải áp dụng nghiêm túc điều trị hỗ trợ này.

Nét chính của chế độ ăn của chị em muốn có con trai là thà hồ ăn mặn, được quyền ăn nhiều trái cây, bánh ngọt, sôcôla.. để có dồi dào Natri và Kali. Nếu chị em ăn bình thường hoặc ăn mặn, hoặc sống ở đồng bằng hoặc miền biển, hoặc thường uống nước suối có nhiều chất khoáng Na, thì không cần áp dụng điều trị hỗ trợ này.


Ngoài ra, xét nghiệm tinh dịch đồ cũng là một trong những xét nghiệm mà các ông bố, bà mẹ cần đặc biệt chú ý nếu muốn sinh con theo ý muốn. Phương pháp này hỗ trợ phương pháp sinh con theo ý muốn đạt hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét