Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Vì sao phải canh trứng rụng để​ thụ thai?

Không phải ai cũng biết cách canh trứng để thụ thai một phát dính liền và khó hơn là thụ thai sinh con trai, con gái theo ý muốn. Tuy nhiên với thông tin dưới.

Xemt hêm: nipt là gì

Vì sao phải canh trứng rụng để​ thụ thai?

Thời điểm dễ thụ thai nhất trong một chu kì kinh nguyệt của người nữ là ngày rụng trứng, vì vậy nếu không canh trứng rụng bạn có thể bỏ lỡ cơ hội mang thai trong tháng.

mach me cach canh ngay rung trung de thu thai "mot phat an ngay" - 1

Sau khi xuất tinh, có hơn 200 triệu tinh trùng sẽ tìm mọi cách di chuyển đến buồng trứng để gặp trứng. Tuy nhiên hành trình đi từ âm đạo đến ống dẫn trứng của người nữ thường mất 10 giờ đồng hồ, chỉ khoảng 400 tinh trùng khỏe mạnh nhất, tinh nhuệ nhất mới có thể đến đúng vị trí và chỉ 1 "chiến binh" duy nhất mới là người chiến thắng, tiếp cận được trứng và diễn ra sự thụ tinh.


Do vậy, nếu các tinh binh có nhanh nhẹn, khỏe mạnh đến đâu nhưng đến không đúng thời điểm trứng có mặt thì mọi cố gắng để mang thai trở thành vô ích.

Tinh trùng có tuổi thọ từ 3-5 ngày khi sống trong môi trường âm đạo của người nữ. Trứng có tuổi thọ ngắn hơn, chỉ có thể sống 12-24 giờ. Bởi vậy, thời điểm dễ thụ thai nhất là khi trứng rụng, và nên quan hệ nhiều lần trong khoảng thời này này để tăng cơ hội mang thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét