Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Khi mang thai mẹ cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Và quan trọng nhất vẫn là tinh thần lạc quan, tìm hiểu sàng lọc trước sinh không xâm lấn thoải mái và yêu đời các mẹ ạ! Khi có một tinh thần vui vẻ và cuộc sống hạnh phúc thì chắc chắn da dẻ, thần thái của mẹ cũng tốt hơn nhiều. 

Một gương mặt rạng rỡ vì hạnh phúc lúc nào nhìn cũng xinh đẹp các mẹ nhỉ? Vì thế các mẹ hãy vui cười lên, nở nụ cười thật tươi, vì đứa con trong bụng cũng ảnh hưởng tinh thần của mẹ đấy!


Các tia tử ngoại từ mặt trời là một trong nguyên nhân khiến da của các mẹ thay đổi sắc tố. Hằng ngày, mẹ bầu đừng quên sử dụng kem chống nắng có độ SPF 30 hoặc cao hơn để bảo vệ da khỏi UVA và UVB bất kể trời nắng hay không. Nếu phải liên tục ở ngoài trời thì bạn hãy thường xuyên thoa lại kem để có hiệu quả tốt nhất. Nếu có điều kiện, hãy hình thành thói quen thoa kem chống nắng vào mỗi buổi sáng dù bạn không ra khỏi nhà hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Tìm hiểu về hội chứng down khi mang thai 

Từ 10 giờ đến 14 giờ trưa là thời điểm nắng nóng có hại, nên hạn chế ra khỏi nhà. Mỗi khi ra ngoài, mẹ bầu hãy che chắn thật kỹ với mũ rộng vành, áo tay dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét