Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Mẹ bầu có thể uống mỗi ngày 1-2 ly nước ép dứa

Còn muốn đẻ nhanh nữa, đúng ngày dự sinh nhất có thể, các mẹ cứ việc canh cho em trước tầm 1 tuần. Hoặc, muốn chắc ăn, canh luôn trước 3 tuần vì nhiều mẹ không sinh vào tuần 40 mà 38 đã vỡ chum rồi. Sau khi xác định thời gian rồi, mẹ uống mỗi ngày 1-2 ly nước ép dứa hoặc ăn tươi tùy thích.

Xem thêm: nipt là gì

Sau cùng, em nhắn các mẹ chút ý này nhé: Dù chọn cách nào, mẹ nhớ lúc đau đẻ, tử cung co thắt phải hít thở sâu vào. Thế sẽ đỡ mất sức, giảm đau. Nhiều mẹ cứ đau là há to miệng gào thét, lôi tên chồng ra mà chửi bới thông lông, như thế chỉ tố mất hết sức, to khỏe cỡ nào cũng không có sức rặn đẻ đâu nha!

Còn nữa, khi lên bàn sinh, lúc bác sĩ hô “rặn” thì phải giữ cho cổ và lưng cong theo hình chữ C. Làm theo cách em và cứ theo nhịp đếm của bác sĩ rặn quá lắm 3 hơi là con ra ngay. Lúc bác sĩ khâu tầng sinh môn cũng vậy, khéo léo mà tỉ tê nhiều vào để bác thêm thêm cho chút thuốc đỡ phải có cảm giác bị khâu sống. Nếu không thì còn đau không khác gì đau đẻ đâu đấy!


Về nhà, để vết khâu tầng sinh môn không bị um mủ, bốc mùi hôi thì nhớ khi vệ sinh, rửa ráy pha thêm vào nước chút dầu khuynh diệp. Dùng nó làm nước cuối để rửa thì vết thương sau 1 tuần khô sạch nha.

Xem thêm: patau

Coi như em truyền cả bộ bí kíp sinh đẻ không đau cho các mẹ rồi đấy! Mẹ nào thử rồi chắc cũng đồng ý OK như em. Mẹ nào chưa thử thì cứ việc hỏi trước ý kiến bác sĩ hẵng áp dụng nha! Chúc các mẹ sinh nở được mẹ tròn con vuông giống mẹ con vầy nè!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét