Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Bộ phận của gà chứa đầy độc tính, bà bầu cấm ăn

Chào các mẹ, mình đang mang bầu 3 tháng tuổi. Cũng giống bao bà mẹ khác mình đang mang trong lòng 1 tâm trạng rất sung sướng và hồi hộp, thế nhưng vì đã từng học y nên cách ăn uống và sinh hoạt thì mình có phần khắt khe hơn mọi người.

Vì đã từng học 3 năm cao đẳng y (hiện mình đang chuyển sang kinh doanh) và gia đình có 2 người làm bác sĩ nên mình biết rất rõ cái gì tốt và không tốt đối với bà bầu. 


Ví dụ như ăn thịt gà mình sẽ bỏ da, không ăn cổ, phao câu, nội tạng. Ai nói mình khó tính thì mình cũng chịu, miễn cái gì tốt cho con thì mình làm thôi.

Bà bầu không nên ăn da gà

Da gà mặc dù là rất ngon, hợp với sở thích của rất nhiều người, nhưng lại là thứ bất lợi cho sức khoẻ mẹ bầu và thai nhi. 


Xét một cách tổng thể, trong da gà có nhiều chất béo, lượng cholesterol cao, là nơi chứa nhiều chất ô nhiễm, vi khuẩn và mầm bệnh từ môi trường bên ngoài. Vì vậy nếu ăn quá nhiều da gà, mẹ bầu có nguy cơ nhiễm độc, điều này có thể lây bệnh cho thai nhi, thậm chí gây dị tật bẩm sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét