Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Để tỷ lệ thụ thai thành công cao hơn cần lưu ý gì

Thời điểm được coi là an toàn nhất trong chu kỳ kinh nguyệt là khoảng 1 tuần trước khi đến ngày đầu kỳ kinh tới. Ngoài thời điểm rụng trứng được coi là lý tưởng thì những ngày có lại khả năng có thai vẫn ở mức tương đối. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thụ thai ngoài thời điểm vàng. Vì thế, muốn mong chóng có tin vui bạn cũng đừng chỉ chăm chăm chinh chiến vào ngày rụng trứng. Bạn cũng không nên quan hệ thường xuyên mỗi ngày. 


Tốt nhất nên đều đặn thực hiện mỗi tuần để tinh trùng đạt chất lượng cao. Sau khi quan hệ, người phụ nữ nên nằm nghỉ trong khoảng thời gian 20-30 phút. Mục đích của việc làm này là để tinh trùng có điều kiện tốt nhất để tiến sâu vào tử cung và gặp được trứng.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có đau không

Nhưng điều này không có nghĩa là bạn đứng dậy ngay thì tinh trùng sẽ trào cả ra ngoài. Chúng có thể bơi rất nhanh sau khi vượt qua môi trường axit âm đạo. Trong số 300 đến 500 triệu tinh trùng, một nửa số này sẽ đủ điều kiện để qua ải đầu tiên. Vì thế, cơ hội mang thai vẫn khá cao. Một số phụ nữ nâng niu các tinh binh hơn bằng cách nằm kê cao mông để gia tăng cơ hội thụ thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét