Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Những loại sữa phù hợp cho bà bầu mang thai 3 tháng đầu

Nhiều chuyên gia khuyên rằng, ngay từ khi mang bầu chị em đã có thể uống sữa hàng ngày nhưng nhiều mẹ vẫn băn khoăn mang thai 3 tháng đầu nên uống sữa gì, loại sữa nào tốt nhất cho bà bầu? Dưới đây là một vài gợi ý:


Sữa bầu đặc chế

Những năm gần đây, phụ nữ mang thai bắt đầu làm quen với nhiều hãng sữa bột khi họ cho ra mắt hàng loạt các loại sữa dành riêng cho bà bầu. Không chỉ có sữa sản xuất trong nước mà còn có nhiều hãng sữa nhập khẩu, sữa xách tay được các mẹ lựa chọn sử dụng.

mang thai 3 thang dau nen uong sua gi? - 1

Các loai sữa này được đặc chế với công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai như bổ sung thêm sắt, axit folic, DHA…Đây đều là những dưỡng chất quan trọng trong 3 tháng đầu thai kỳ để ngăn ngừa dị tật ống thần kinh, phát triển trí não thai nhi. Trong khi đó, giai đoạn đầu mang thai nhiều chị em chưa quan tâm đúng mức về chế độ dinh dưỡng cho bản thân.


Tùy theo thương hiệu mà các hãng sản xuất sữa đưa ra những mẫu mã, hương vị, giá cả khác nhau. Dựa vào điều kiện kinh tế, sở thích cá nhân chị em có thể chọn cho mình một loại sữa bầu đặc chế thích hợp. Bạn chỉ cần để ý hạn sử dụng, quan sát vỏ lon sữa cũng như tìm hiểu kỹ càng cách nhận biết sữa thật sữa giả để tránh mua phải sữa kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét