Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Muốn tăng cân bạn hãy làm theo các cách sau đây

Ai nên thực hiện xét nghiệm myDNA - Ăn nhiều bữa một ngày: mọi người thường cố gắng ăn nhiều trong một bữa nhưng thật ra dạ dày không thể tiêu hóa hoàn toàn một lượng lớn thức ăn trong cùng một lúc. Việc ăn dàn trải thành nhiều bữa sẽ giúp dạ dày tiêu hóa hiệu quả hơn, đồng thời còn tránh được hiện tượng khó chịu hoặc buồn ngủ sau khi ăn do bạn phải ăn quá no.

Ăn đa dạng: mặc dù các loại thực phẩm bạn hay ăn có thể đã cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể nhưng việc thay đổi khẩu vị sẽ làm bạn cảm thấy không bị nhàm chán và ăn ngon miệng, giúp men tiêu hóa tiết ra nhiều hơn.


Tập thể thao: đây là điều kiện không thể thiếu nếu bạn muốn tăng cân. Tập thể thao không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh và còn ép cơ thể phải hấp thụ nhiều hơn do bị tiêu hao năng lượng thông qua quá trình tập luyện. Hơn nữa, việc tập thể thao thường xuyên sẽ giúp bạn có được cơ thể cân đối trong khi vẫn tăng cân.


Đối với các bạn nam, phòng tập thể hình là nơi lý tưởng để các bạn loại bỏ những mặc cảm vì thân hình nhỏ bé của mình. Còn đối với các bạn nữ, việc chạy bộ 15p mỗi ngày sẽ giúp các bạn có được thân hình thon thả, cân đối, nhưng lưu ý không nên chạy quá nhanh, vì điều này có thể khiến cơ bắp phải hoạt động với cường độ cao hơn bình thường, dẫn đến chân sẽ to ra.

Và thay vì tự bản thân tìm ra cách tăng cân cho mình, có thể dẫn đến nhưng phương pháp sai lầm và hậu quả không tốt, hãy tìm đến bác sĩ để có được những lời khuyên chuẩn xác và đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét