Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Thai có nguy cao bị Down - Hạnh phúc mỉm cười khi mẹ chọn GenEva

Sàng lọc trước sinh Geneva - "Sự thật là mình 39 tuổi có 1 cháu tự kỷ 6 năm chạy chữa không đỡ. Quyết định có thêm cháu thứ 3 rất lo lắng vì cao tuổi thai hay hỏng.mong mỏi mãi mới đậu thai. Đến kỳ khám Down, xét nghiệm máu siêu âm họ chuẩn đoán nguy cơ cao bị Down yêu cầu chọc ối xét nghiệm. Mình rất lo vì nhiều rủi ro"

Đó là lời tâm sự của Chị Trần Thị Yến (Hải Phòng) gửi cho chúng tôi. Câu chuyện của chị hẳn có nhiều mẹ bầu hiểu được, nên chúng tôi xin được chia sẻ.

Khi biết tin thai có nguy cơ cao bị Down, ai cũng buồn cho chị. Tất cả đều sẵn sàng chấp nhận, khuyên chị bỏ thai. Mình chị không thể chấp nhận. Sau những ngày lo lắng khóc hết nước mắt, chị "đứng dậy". Bản năng người mẹ không cho phép chị bỏ cuộc. Chị lao vào tìm hiểu. Cách đây mấy năm NIPT (GenEva) chưa được biết nhiều ở Việt Nam. Nhưng rồi anh chị cũng tìm ra GENTIS.
Sự nỗ lực của người mẹ

2 vợ chồng chị Trần Thị Yến từ Hải Phòng lên Hà Nội, đến GENTIS gặp trực tiếp để được tư vấn. Ngày ấy An là một tư vấn trẻ mới sinh con, cô rất đồng cảm với tâm tư của người sắp làm mẹ như chị Yến. Chính vì vậy cô tận tình giải đáp cho chị về NIPT (GenEva) từ công nghệ đến việc lấy mẫu và giải đáp mọi thắc mắc về kết quả mà chị Yến sẽ nhận được.



Nhân viên GENTIS tư vấn chi tiết cho khách hàng về các xét nghiệm

Từ Hải Phòng lên Hà Nội, chị Yến quyết tâm sẽ làm NIPT-illumina vì đối với chị đây chính là niềm hy vọng duy nhất. Thật may mắn, chị biết đến GENTIS và càng cảm nhận rõ hơn sự hiện đại ở đây khi chứng kiến tận mắt Trung tâm xét nghiệm rộng lớn, máy móc tiên tiến và chị cảm thấy yên tâm hơn về lựa chọn này của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét