Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Nguyên nhân nào khiến bạn không tăng cân dù ăn nhiều?

Tăng cân bằng cách nào?

Xét nghiệm myDNA là gì? Trước tiên, bạn phải xác định rõ lý do khiến mình không thể tăng cân. Nếu là do ăn uống hoặc vấn đề hấp thụ thì cần phải điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng và men tiêu hóa. 

Còn nếu do mức chuyển hóa năng lượng cao thì bạn cần phải tăng cường nhiều hơn nữa chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sau đó, hãy xác định mình muốn tăng bao nhiêu cân và trong thời gian bao lâu.

Tập thể thao là điều kiện không thể thiếu nếu bạn muốn tăng cân.

Và dưới đây là một số lời khuyên của các chuyên gia cho việc tăng cân:

Không bỏ bữa sáng: thói quen bỏ bữa sáng là điều rất không tốt cho cơ thể. Nếu như bạn bỏ bữa sáng thì điều này có nghĩa là từ 7h tối hôm trước cho đến 11h trưa hôm sau, bạn không hề bổ sung năng lượng cho cơ thể. Thêm vào đó, bạn còn thể mắc bệnh đau dạ dày do trong một thời gian dài dạ dày không có gì để co bóp.

Xem thêm: Thực hiện xét nghiệm HPV ở địa chỉ nào

Ăn nhiều bữa một ngày: mọi người thường cố gắng ăn nhiều trong một bữa nhưng thật ra dạ dày không thể tiêu hóa hoàn toàn một lượng lớn thức ăn trong cùng một lúc. 

Việc ăn dàn trải thành nhiều bữa sẽ giúp dạ dày tiêu hóa hiệu quả hơn, đồng thời còn tránh được hiện tượng khó chịu hoặc buồn ngủ sau khi ăn do bạn phải ăn quá no.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét