Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

IVF giúp các cặp đôi gặp vấn đề về sinh sản

Nhưng tại sao họ không muốn thụ thai theo cách truyền thống? Đối với một số người, họ thừa nhận rằng họ rất muốn có một đứa con nhưng lại không thể tìm được một đối tác phù hợp. Một số ít phụ nữ lại tiết lộ rằng họ chọn là “trinh nữ sinh con” vì nỗi sợ hãi với việc quan hệ tình dục.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: double test là gì

Có lẽ vì những điều này mà tỷ lệ những bệnh nhân tìm đến với phương pháp IVF không ngừng gia tăng. Và phương pháp này cũng không ngừng cải tiến để giúp các bậc cha mẹ có được những đứa con hoàn hảo nhất.


IVF giúp các cặp đôi gặp vấn đề về sinh sản hoặc những phụ nữ không muốn quan hệ tình dục nhưng vẫn muốn có thai được mang bầu. 

Vào tháng 8 vừa qua, một kỹ thuật mới của phương pháp IVF cũng được công bố khi các bậc cha mẹ có thể chọn ADN từ bố mẹ để “sản xuất” ra những đứa con sau này. Kỹ thuật mới này sẽ cho phép biến đổi gen ở phôi thai có chứa các đặc tính di truyền từ người cha, mẹ và người hiến tặng trứng.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Mặc dù một số người cho rằng phương pháp mới này sẽ vô tình khuyến khích các bậc cha mẹ có quyền lựa chọn em bé trong tương lai thì giáo sư Mary Herbert lại tin rằng nó rất quan trọng để ngăn ngừa bệnh tật cho em bé.

“Chúng tôi rất lạc quan rằng phương pháp này sẽ giúp thế hệ sau loại trừ được nguy cơ mắc bệnh từ gen di truyền giống của thế hệ trước.”, bà Mary Herbert cho biết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét