Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Mẹ sợ sinh non và lời đề nghị khiến nhiều bác sĩ phải giật mình

Một bà mẹ 40 tuổi xin bác sĩ khâu vòng tử cung của mình lại để giữ cho con yêu được an toàn trong bụng tới khi đủ ngày đủ tháng.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Lời đề nghị của một người mẹ hiếm muộn 40 tuổi mới có con lần đầu khiến bác sĩ Trần Ngọc Đính, Trưởng khoa Dịch vụ D5, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội không khỏi giật mình.

Suốt 10 năm trời nay, vợ chồng chị lang thang khắp các bệnh viện cả nước để chữa trị. Bao nhiêu lần hy vọng rồi lại thất vọng tràn trề.

Mẹ bầu cần có những biện pháp bảo vệ mình để con yêu được an toàn

Khi gần như tuyệt vọng thì chị phát hiện mình có gì đó bất thường. Thử thai, chị không tin nổi vào mắt mình khi thấy que hiện lên hai vạch đỏ chót.Mừng vui xen lẫn âu lo, hồi hộp, vì chị biết có thai đã khó, giữ được thai càng khó hơn. Khi gặp bác sĩ Đính để khám thai, siêu âm thai, chị đã bộc bạch: “Em hiếm muộn nhiều năm nay. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

Con quý con hiếm nên em lo lắm, bác khâu vòng cổ tử cung cho em yên tâm nhé bác?”Với những ai đang trên hành trình tìm con như chị thì có con như một phép màu. Nên chị sợ vuột mất con thêm một lần nữa. Nay con được 15 tuần tuổi, nghe nói về việc khâu vòng cổ tử cung để tránh sinh non, chị đánh liều đề nghị bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét