Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Mẹ bầu nên ăn các loại quả sấy khô

Ổi là một sự lựa chọn tuyệt vời của trái cây cho mẹ bầu vì các chất dinh dưỡng của ổi như: vitamin C và E, polyphenol, carotenoids, isoflavonoids, folate.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Ổi được xem là một trong những loại trái có nhiều vitamin C nhất, hơn cả cam. Đồng thời chứa một sự kết hợp đa dạng các chất dinh dưỡng, trở thành loại trái lý tưởng cho phụ nữ mang thai. Ăn ổi trong khi mang thai có thể giúp thư giãn cơ bắp, hỗ trợ tiêu hóa và giảm táo bón.

diem mat cac loai trai cay tot cho ba bau - 4

Các chất dinh dưỡng có trong các loại trái cây sấy khô: Chất xơ, vitamin và các khoáng chất, năng lượng

Trái cây sấy khô chứa tất cả các chất dinh dưỡng giống như trái cây tươi. Vì vậy, phụ nữ mang thai vẫn có thể hấp thụ được RDA như vitamin và khoáng chất bằng cách ăn các phần trái cây sấy khô nhỏ hơn số lượng trái cây tươi tương đương.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là trái cây khô có thể có nhiều đường và không chứa hàm lượng nước như trái cây tươi. Điều này có nghĩa là trái cây sấy khô không giúp hỗ trợ tiêu hóa. Phụ nữ mang thai chỉ nên ăn trái cây sấy khô một cách có kiểm soát và không nên lạm dụng chúng.

Những loại trái cây tốt cho bà bầu thường rất gần gũi và dễ kiếm. Vì vậy, mẹ nhớ bổ sung đầy đủ và hợp lý để chúng phát huy tối đa lợi ích đối với thai nhi và sức khỏe thai kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét