Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Mẹ bầu có thể điều trị cảm cúm như thế nào?



Cảm cúm có thể làm cho bạn bị kiệt sức khi mang thai, vì vậy hãy để cho cơ thể nghỉ ngơi đầy đủ. Nếu bị cúm, bạn sẽ mắc một số triệu chứng sau đây: Sốt, đau đầu, ớn lạnh, ho, sổ mũi...Nếu bạn lo lắng về các triệu chứng cúm, hãy đi khám bác sĩ. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test là gì

Điều tốt nhất bạn có thể làm là nghỉ ngơi thật thoải mái và tránh xa công việc cho đến khi hoàn toàn bình phục. Bạn cũng có thể thử các phương pháp điều trị sau:

650075962

Uống nhiều nước, đặc biệt nếu bạn bị sốt, để tránh cho cơ thể bị mất nước. Bạn nên dùng nước trái cây giàu vitamin C, chẳng hạn như nước cam, có tác dụng giúp bạn chống lại nhiễm trùng. Tốt hơn hết là bạn hãy ăn nguyên tép cam để nhận được nhiều lợi ích hơn thay vì chỉ uống nước ép.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm nipt là gì

Dùng paracetamol sẽ giúp bạn hạ sốt và làm dịu các cơn đau. Bạn nên tuân theo các hướng dẫn về liều lượng trên hướng dẫn sử dụng hoặc hỏi bác sĩ nếu không chắc chắn cần uống bao nhiêu

Hãy nghỉ ngơi khi cảm thấy không khỏe. Bạn đừng đắp chăn làm cho cơ thể quá nóng và đổ mồ hôi.

Mặc dù bạn sẽ không cảm thấy thèm ăn thứ gì khi bị ốm, nhưng tốt hơn là bạn nên cố ăn thứ gì đó bổ dưỡng. Hãy ăn trái cây, bánh mì nướng từ ngũ cốc nguyên hạt hoặc uống sữa nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét